Chuyến thực tập ý nghĩa !!!

Chuyến thực tập ý nghĩa!

+ Hà Nội - Hạ Long, ngày 11 - 12 tháng 4 năm 2017.

     Sau mọi sự chuẩn bị kỹ càng, gần 70 thành viên lớp KTVT và Du Lịch K55 bắt đầu cuộc hành trình về Hạ Long - nơi Rồng Hạ. Di chuyển từ mảnh đất Thăng Long nơi Rồng Bay qua địa phận các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương chúng ta dừng lại tại ngôi chùa Ba Vàng đầy ý nghĩa, ngay sau đó trên chiếc thuyền mang số hiệu 86 ta lại được dạo thăm 1 vòng Vịnh Hạ Long - không chỉ được hiểu biết về cơ sở vật chất Tàu du lịch mà còn được ngắm nhìn vẻ đẹp của 1 trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới.
     Không chỉ vậy các bạn còn được đi khảo sát khách sạn 5sao Mường Thanh Quảng Ninh, khách sạn Hoàng Gia. Và đặc biệt hơn cả đây là lần đầu tiên việc Thăm mỏ than Cao Sơn được đưa vào chuyến đi thực tế cho sinh viên trong bộ môn - đây là điều rất thú vị đã để lại ấn tượng rất lớn. Cuối cùng cả đoàn được ghé thăm và thắp hương tại đền Chu Văn An đầy linh thiêng.
     Kết thúc 2 ngày thực tập tại mảnh đất Quảng Ninh xinh đẹp. Ngoài những kiến thức đã được học hỏi suốt cả quãng đường, các bạn còn được nghỉ ngơi và tham gia buổi Gala dinner đầy thú vị, cùng ngắm nhìn mảnh đất Hạ Long về đêm.
     Tất cả đã để lại trong mỗi sinh viên lớp KTVT và Du Lịch K55 những cảm xúc không thể nào quên... Thực tập có vất vả không? - Cũng có một chút nào đó nhưng trên hơn cả chúng ta nhận ra những bài học vô cùng quý giá, gắn thêm tình đoàn kết, anh em, bạn bè.
     Đợt Thực Tập của toàn thể sinh viên lớp KTVT và Du Lịch K55 vẫn còn tiếp diễn chúng em sẽ đi thực tế tại các Công ty Vận tải, Công ty Lữ hành, các Nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội nhưng trên hết chúng em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em có chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa như vậy.
     Chúng em ! Vui ! Rất vui ! Rất rất vui !!!!!!

Nguồn: KVD

Danh mục: