NGÀY HỘI SINH VIÊN KHOA VẬN TẢI KINH TẾ

            Hướng tới chào mừng Kỉ niệm 72 năm ngày truyền thống trường Đại học Giao thông vận tải và kỉ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, ngày 12/11/2017, thầy và trò khoa Vận tải kinh tế, trường Đại học Giao thông vận tải vui mừng tổ chức “Ngày hội sinh viên khoa Vận tải kinh tế”. Là hoạt động nhằm nâng cao ý thức văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên, hội trại đã diễn ra vô cùng thành công, và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.

            Lễ khai mạc diễn ra vào 10h sáng cùng ngày dưới sự chủ trì của Trưởng Ban tổ chức: PGS.TS. Vũ Trọng Tích. Đến tham dự lễ khai mạc còn có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thanh Chương – phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Lê Quân đại diện công đoàn khoa Vận tải kinh tế, tập thể các giảng viên khoa vận tải kinh tế và sự góp mặt đông đảo sinh viên khoa Vận tải – Kinh tế.

            Ở nội dung gian trưng bày giới thiệu về ngành diễn ra vào buổi sáng, sau quá trình đánh giá nghiêm túc và công tâm của BTC đã tìm ra được những đại diện xuất sắc nhất. Đó là Bộ môn Vận tải đường bộ thành phố. Bộ môn Kinh tế vận tải và du lịch chúng ta đứng thứ hai trong phần giới thiệu về gian trưng bày giới thiệu ngành.

 

            Buổi chiều cùng ngày, trong cái nắng của những ngày cuối thu, bên cạnh việc gấp rút hoàn thành gian trại của mình, các bạn sinh viên đến từ 8 Bộ môn cũng đã có những giây phút giao lưu thông qua những trò chơi thực sự ý nghĩa. Bắt đầu từ 13h30, các trò chơi được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng đã được đi vào “hoạt động”. Cùng với các thầy cô, các đội sinh viên của Bộ môn Kinh tế vận tải và du lịch chúng ta đã cùng tham gia trò chơi dân gian “Nhảy bao bố”, “Kéo co” và “Gánh nước qua cầu khỉ”. Sau những phút giây căng thẳng, cùng những sự cổ vũ nhiệt tình đến từ tất cả các bạn sinh viên có mặt, Bộ môn chúng ta đã có những phút thăng hoa với những chức vô địch với các phần thi “Nhảy bao bố” và “Gánh nước qua cầu khỉ”. Thành quả có được là nhờ sự cố gắng, nỗ lực luyện tập của các bạn sinh viên cũng như sự chỉ đạo tận tình của thầy Hoàng Hải Sơn. Nhưng rất tiếc, đội “Kéo co” của chúng ta do một số vấn đề về nhân sự đã không thể cùng giành chức vô địch.

            Buổi tối cùng ngày, vào lúc 18h30 hội thi văn nghệ “Giao lưu tiếng hát thầy và trò” diễn ra trong không khí tươi vui, sôi động với các tiết mục đặc sắc được dàn dựng với nhiều chủ đề khác nhau. Qua đó thấy được sự khéo léo, năng động và khả năng ca hát của thầy và trò khiến cuộc thi trở nên ngang tài ngang sức giữa các đội thi. Bộ môn chúng ta tham gia với các tiết mục “Múa Cánh Mặt trời – Bài ca người giáo viên nhân dân – Tốp ca Ngàn ước mơ Việt Nam”. Giải nhì của hội diễn văn nghệ mang đến niềm hân hoan cho mỗi cá nhân các bạn sinh viên.

            Ngày hội kết thúc với niềm vui sướng của cả Bộ môn khi chúng ta đã đạt được Giải Nhất toàn đoàn chung cuộc. Đây cũng là những kỉ niệm đẹp đẽ đối với toàn thể các bạn sinh viên của Bộ môn.

Nguồn: KVD

Danh mục: