Lễ Giao – Nhận đồ án tốt nghiệp

     Sau 5 tuần thực tập (19/12/2016 – 21/1/2017) tại các đơn vị thực tập đã được phân công và bảo vệ thành công báo cáo thực tập ngày 13/02/2017 vừa qua, hai bộ môn Kinh tế vận tải & du lịch và bộ môn Vận tải đường bộ & thành phố đã tổ chức “Lễ giao – nhận đồ án tốt nghiệp” cho sinh viên các lớp Kinh tế vận tải Ôtô, Kinh tế vận tải Du lịch, Kinh tế vận tải Hàng không, Vận tải đa phương thức, Vận tải đường bộ thành phố khóa 54 tại Hội Trường Lớn Đại Học Giao Thông Vận Tải.

     Đến dự với buổi lễ, về phía khoa Vận tải – Kinh tế có sự tham dự của trưởng khoa Vận tải - Kinh tế PGS.TS Vũ Trọng Tích; về phía Bộ môn Kinh tế Vận tải & Du lịch có PGS.TS Nguyễn Thanh Chương Trưởng bộ môn Kinh tế Vận tải & Du lịch – Trưởng Phòng Đào Tạo; về phía Bộ môn Vận tải đường bộ & thành phố có TS Trần Thị Lan Hương Trưởng bộ môn, TS Nguyễn Thị Hồng Mai Phó trưởng bộ môn. Buổi lễ rất vinh dự được có sự góp mặt của PGS.TS - nhà giáo ưu tú Từ Sỹ Sùa nguyên trưởng khoa tại chức – nguyên trưởng bộ môn Vận tải đường bộ & thành phố, và các vị đại biểu đại diện cho các đơn vị nghiên cứu bên ngoài cùng tập thể các giảng viên của 2 bộ môn.

      Trong không khí hân hoan của buổi lễ, các tài năng văn nghệ của khoa Vận tải kinh tế đã gửi tới buổi lễ rất nhiều tiết mục hay, đặc sắc và các tiết mục sâu lắng đi vào lòng người. Những giai điệu về quê hương đất nước, về tình cảm thầy trò thật sự mang lại nhiều cảm xúc.

      Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thanh Chương Trưởng bộ môn Kinh tế Vận tải & Du lịch – Trưởng Phòng Đào Tạo phát biểu khai mạc buổi lễ và giao đề tài cho 235 sinh viên thuộc 5 lớp khóa 54 do 2 bộ môn quản lý. Cũng như kế hoạch kiểm tra đôn đốc các bạn sinh viên thực hiện tốt đề tài được giao. Với tâm huyết của mình, thầy đã gửi gắm những lời động viên thiết thực đến tất cả các bạn sinh viên.

Cô Trần Thị Lan Hương trưởng bộ môn Vận tải đường bộ thành phố cũng có những lời phát biểu đầy tâm huyết, chia sẻ những khó khăn và gửi những lời động viên trân thành tới 235 bạn sinh viên.

Đại diện cho khoa Vận tải Kinh tế PGS.TS Vũ Trọng Tích phát biểu tại buổi lễ ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô và các em sinh viên đồng thời cũng gửi đến các bạn sinh viên những lời chúc tốt đẹp.

Đại diện cho 235 sinh viên của 5 lớp lên phát biểu bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo đã nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp trèo lái các chuyến đò đưa các thế hệ trẻ tiếp bước tương lai.

Sau những lời chia sẻ tâm tình của thầy và trò, các thầy cô cùng chụp ảnh lưu niệm với sinh viên của các lớp.

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ:

Nguồn KVD

Danh mục: